Tin tức
Ra mắt dòng sản phẩm kiến trúc kinh nghiệm

Sáng ngày 18 tháng 05 năm 2013 tại khách sạn Bảo Sơn, Hà Nội, với gần 200 khách mời là các doanh nhân , đối tác, khách hàng của Công ty Cổ phần CEKS và báo đài, công ty Cổ phần CEKS vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm thiết kế kiến trúc kinh nghiệm- dòng E (Experience). Dòng sản phẩm kiến trúc kinh nghiệm được CEKS đưa ra với bộ tiêu chuẩn chất lượng hoàn chỉnh và khắt khe nhắm đến...
Nhiều dự án địa ốc giảm giá sát giá gốc hợp đồng

Thị trường sau một thời gian dài giảm mạnh, giá bán nhà liền kề, biệt thự tại nhiều dự án bất động sản Hà Nội đã giảm về bằng mức giá gốc ghi trong hợp đồng.
Xây sai phép có thể bị phạt 1 tỷ đồng

Bộ Xây dựng vừa đưa ra lấy ý kiến người dân về dự thảo nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng. Một trong những điểm đáng chú ý nhất là đề xuất.
Nhiều thay đổi quan trọng khi bán nhà thuộc sở hữu nhà nước

Kể từ ngày 6-6-2013, Nghị định (NĐ) số 34/2013/CP về quản lý sử dụng nhà ở thuộc sở hữu nhà nước sẽ chính thức có hiệu lực, thay thế cho NĐ 61/CP (ngày 5-7-2004). Trong đó, nhiều nội dung quan trọng sẽ thay đổi như đối tượng mua nhà và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - sở hữu nhà; phương thức bán nhà và đặc biệt là giá bán, chế độ miễn, giảm…
Cải tạo chung cư cũ Hà Nội sắp có giải pháp đột phá

Sau hơn 11 năm phát động kế hoạch cải tạo chung cư cũ trên địa bàn, đến nay số chung cư cũ được triển khai cải tạo vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Khối "ngoại" âm thầm săn BĐS rẻ tại Việt Nam

Dự án có đất sạch nhưng đói vốn, cao ốc thuộc sở hữu các doanh nghiệp có nhu cầu tái cấu trúc danh mục đầu tư hiện lại đang được khối ngoại săn đón.
Thanh toán 30%, nhận nhà vào ở ngay tại Imperia An Phú

Chương trình ưu đãi này được áp dụng cho đợt bán 71 căn cuối cùng tại dự án căn hộ cao cấp Imperia An Phú, quận 2, TP HCM.
Hà Nội gỡ vướng “sổ đỏ” cho nhà dự án

Với chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, Hà Nội sẽ sớm cấp “sổ đỏ” cho các hộ dân. Với những trường hợp chủ đầu tư vướng mắc về đất đai, xây dựng… cần tách trách nhiệm của chủ đầu tư với các hộ dân để tạo điều kiện cấp sổ.
Nhà ở xã hội không được bán trong năm năm

Đó là nội dung đáng chú ý tại dự thảo nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội vừa được Bộ Xây dựng trình Chính phủ.
"Bão" giảm giá bất động sản vẫn chưa ngừng

Xu hướng bán tháo, cắt lỗ không chỉ diễn ra ở phân khúc căn hộ chung cư mà cả phân khúc đất nền, nhà liền kề, biệt thự.
Trang    1   2   3   4   5   6   7   8  
Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage