Tin tức
Tòa tháp mang đường cong ở Toronto

Nằm ở vùng ngoại ô phía tây nam Toronto, tại thành phố vệ tinh Mississauga (Canada), một thiết kế của kiến trúc sư (KTS) đến từ Bắc Kinh Ma Yansong với hình dáng lượn sóng hoàn hảo đã làm lu mờ những tòa nhà hình hộp nhàm chán.
Ánh sáng trong sáng tạo

Trong thần thoại Hy Lạp có nhiều vị thần liên quan đến ánh sáng: thần mặt trăng Phoebe, thần mặt trời Helios, thần bình minh (Eos), thần ánh sáng ban ngày Hemera, và có cả một vị thần ánh sáng nói chung là Apollo. Apollo cũng là vị thần tiên tri, thi ca, âm nhạc, lý trí và y thuật (có lẽ vì ánh sáng, nguồn sáng được xem là biểu trưng của trí tuệ, ý tưởng, sáng tạo).
Thiết kế biệt thự mái cong, mềm mại

Được xây dựng trên một khu đất gần như vô hạn các kiến trúc sư đã có cơ hội thể hiện những ý tưởng thiết kế táo bạo. Một biệt thự mới những mái cong, mềm mại.
Công bố quy hoạch Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Ngày 12/8/2011 tại huyện Long Thành – Đồng Nai, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ GTVT, Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Đồng Nai, Tổng công ty Cảng hàng không Miền Nam tổ chức Lễ công bố Quy hoạch Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.
Thiết kế, xây dựng nhà cao tầng bằng gỗ

Một tòa nhà văn phòng cao 8 tầng mới hoàn thiện tại Áo và một khu dân cư 9 tầng ở Anh có điểm chung là đều được làm từ gỗ dán, loại vật liệu vốn mang tiếng là kém bền và thường chỉ ứng dụng cho các đồ nội thất.
Giải pháp kiến trúc nhà ở nông thôn mới vùng đồng bằng Bắc Bộ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về không gian ở, nhưng vẫn lưu giữ được nét văn hóa kiến trúc truyền thống, thân thiện với môi trường, chúng ta có thể đưa ra một số giải pháp như sau:
Nhà ở nông thôn mới dưới tác động đô thị hóa

Bài viết đưa ra những thực trạng và đề xuất giải pháp quy hoạch, thiết kế nhà ở nông thôn (NONT) vùng đồng bằng Bắc Bộ phù hợp với quá trình đô thị hóa, giữ gìn kiến trúc truyền thống, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đáp ứng được điều kiện tiện nghi ăn ở, sinh hoạt, học tập và sản xuất kinh tế hộ gia đình.
Quy định mới về giao đất

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa trình dự thảo Luật Đất đai để Quốc hội thông qua, trong đó đáng lưu ý là việc tăng thời hạn giao đất nông nghiệp lên 50 năm để người dân yên tâm sản xuất.
Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh

Theo VP Chính phủ, tăng trưởng xanh, tiến tới nền kinh tế các-bon thấp, làm giàu vốn tự nhiên trở thành xu hướng chủ đạo trong phát triển kinh tế bền vững; giảm phát thải và tăng khả năng hấp thụ khí nhà kính dần trở thành chỉ tiêu bắt buộc và quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội.
Trang    1   2   3   4   5   6   7   8  
Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage