Tin tức
Nhà Thầu bỏ của chạy lấy người, hàng loạt các công trình dở dang

Trúng thầu thi công 11 gói thầu với tổng vốn 110,856 tỷ đồng và được chủ đầu tư ứng vốn, thanh toán từ 50-80%, nhưng đến nay phần lớn các công trình của Công ty Bình An (Gia Lai) đều chậm tiến độ và nhà thầu thì "biến mất" không có lý do.
Các cách tiết kiệm trong xây dựng

Trong khoảng hơn một năm qua, giá xây dựng đã tăng lên gần gấp đôi. Nhiều người tiết kiệm tiền xây nhà từ lâu nay lưỡng lự trong việc triển khai, phải cắt bớt nhiều hạng mục hoặc thay đổi thiết kế. Giải pháp hợp lý nhất là xây kiểu "liệu cơm gắp mắm".
Sang tên sổ đỏ khi mua nhà bằng giấy viết tay

Năm 2000 tôi có mua 1 mảnh đất tại phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội bằng giấy viết tay, không có xác nhận của UBND phường, đất đã có sổ hồng của chủ cũ, tổng diện tích 35m2, trong đó diện tích xây dựng là 17m2, diện tích ở là 15m2. Trên sổ ghi: "Chưa nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất và lệ phí trước bạ"
Nhà ngiêng - Thư giãn trong xây nhà.

Là nhân viên quèn tại một cơ quan, tất nhiên cả đời tôi chỉ mơ ước làm sao có một căn phòng (chứ không phải căn nhà) để tấm thân gầy gò có chỗ ra vào.
Nhà diện tích nhỏ ở trung tâm Hà Nội đang được giá

Ở thời điểm thị trường bất động sản đang chững lại, giá cả hợp lý hơn thì những khách hàng có nhu cầu nhà ở thực sự nhưng không dồi dào tài chính đang có cơ hội sở hữu nhà. Khách hàng của loại nhà ở diện tích nhỏ, trong ngõ rất đa dạng, như cán bộ, nhân viên của các đơn vị có thu nhập trung bình, người ngoại tỉnh làm việc và học tập ở Hà Nội, những cặp vợ chồng trẻ...
Những mẫu thiết kế nhà mang tính độc đáo đột phá

Có mặt trong danh sách đều là những thiết kế vượt thời đại và sẽ tham gia liên hoan kiến trúc thế giới - World Architecture Festival diễn ra tại Barcelona vào cuối năm nay.
Biệt thự triệu đô… không “sổ đỏ”

20 hộ dân là khách hàng của Cty CP Tu tạo và Phát triển nhà HN “tố” DN này vi phạm quy hoạch xây dựng, “bỏ rơi” khách hàng khiến họ không hoàn thiện được giấy chủ quyền nhà tại KĐT Mễ Trì Hạ .
Kiến trúc Indochina Plaza Hà Nội bàn căn hộ vào tháng 12/2011

Toàn bộ phần xây thô đã hoàn thành đúng tiến độ vào ngày 15/4/2011 sau 43 tuần thi công, chính thức đưa Indochina Plaza Hà Nội trở thành dự án cao tầng có tiến độ xây dựng nhanh nhất ở Hà Nội.
Quy hoạch sử dụng đất: Đừng như "thầy bói xem voi"

Chuyên gia các lĩnh vực từ nông nghiệp, lâm nghiệp, giao thông vận tải đến khu công nghiệp, khu đô thị đều đưa ra những đánh giá, đề xuất riêng về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất.
Trang    1   2   3   4   5   6   7   8  
Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage