Tin tức
Sheraton Nha Trang ra mắt căn hộ dịch vụ

Khách sạn Sheraton Nha Trang đã cho ra mắt căn hộ dịch vụ và penthouse sang trọng.

 

 

Các căn hộ dịch vụ nằm trong không gian sống rộng rãi và thoáng đãng, có khu vực bếp mở nối liền với phòng ăn và phòng khách, và tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển Nha Trang. Các tiện nghi khác bao gồm phòng trang điểm; phòng tắm với bồn tắm và vòi sen riêng biệt; hệ thống internet băng thông rộng và không dây; và ít nhất hai TV LCD màn hình phẳng cho mỗi căn hộ.

Ba căn hộ loại hai phòng ngủ đặc biệt hấp dẫn với thiết kế hai tầng và phong cách trang trí ấn tượng. Mỗi căn hộ có một thiết kế riêng biệt vì cấu trúc của tòa nhà.

Hai căn penthouse với diện tích 180m2 cũng có thiết kế hai tầng, và được trang bị thêm các tiện nghi cao cấp khác như phòng đọc sách, hệ thống thang máy riêng đảm bảo sự riêng tư, và một ban công với tầm nhìn không hạn chế của Nha Trang.

Theo bà Debbie Chee, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, nhiều khách doanh nhân đến Nha Trang để tìm hiểu các cơ hội kinh doanh tại đây và phát triển các dự án. Họ cần một không gian thoải mái và tiện nghi để nghỉ ngơi và làm việc trong thời gian một tuần, một tháng, hoặc lâu hơn. Đây là đối tượng mà các căn hộ dịch vụ hướng tới.

Một tiện ích khác cho khách lưu trú tại các căn hộ dịch vụ và penthouse là họ được sử dụng Sheraton Club Lounge.

Được biết, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đi vào hoạt động từ tháng 3/2010 và là khách sạn Sheraton đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng ngoài phạm vi Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage