Tin tức
Kiến trúc Indochina Plaza Hà Nội bàn căn hộ vào tháng 12/2011

Toàn bộ phần xây thô đã hoàn thành đúng tiến độ vào ngày 15/4/2011 sau 43 tuần thi công, chính thức đưa Indochina Plaza Hà Nội trở thành dự án cao tầng có tiến độ xây dựng nhanh nhất ở Hà Nội.

 

Đội ngũ thi công của Indochina Plaza Hà Nội đang khẩn trương hoàn thành xây dựng hai toà tháp căn hộ để bàn giao cho cư dân vào tháng 12/2011 và toà tháp văn phòng sẽ được bàn giao cho khách thuê để lắp đặt trang thiết bị nội thất vào cuối quý IV/2011.

IPH đã hoàn thiện hai căn hộ mẫu trên tầng 7 và đang tiếp tục hoàn thiện thêm 3 căn hộ mẫu nữa với các diện tích khác nhau, khách hàng có thể đến để cảm nhận không gian sống thực của IPH trước khi nhận bàn giao căn hộ vào cuối năm nay.

IPH còn bao gồm toà tháp văn phòng cao 11 tầng với 18,000 m2 diện tích văn phòng hạng A và 4 thang máy tốc độ cao. Thiết kế không gian sáng tạo của công trình cung cấp khoảng 14,000 m2 không gian văn phòng được tận dụng hiệu quả và trang bị những tiện nghi hiện đại lý tưởng cho môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Khối đế trung tâm thương mại của IPH có diện tích khoảng 18,000 m2 không gian bán lẻ đã được các khách thuê đón nhận với sự nồng nhiệt. Hiện nay, IPH đã bước đầu ghi nhận thành công với những khách thuê có thương hiệu.

Theo ông Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Indochina Land, doanh số bán căn hộ vẫn tiếp tục tăng trưởng với phần còn lại chỉ chiếm 30% tại cả hai toà tháp. Indochina Land hướng tới những người có nhu cầu thực sự chứ không phải các nhà đầu tư và đầu cơ. Người mua giờ đây khôn ngoan và khắt khe hơn trước rất nhiều, nhưng cũng chính vì vậy mà đây là cơ hội tuyệt vời cho IPH vì chúng tôi đang đưa ra những sản phẩm thực sự xứng đáng với giá trị đồng tiền của người mua.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage