Tin tức
Ngôi nhà thiết kế tràn ngập xanh

Ngôi nhà thiết kế đẹp, không gian tràn ngập màu xanh.

   Thiết kế nhà dựa trên mong muốn được liên kết với các không gian xanh tốt hơn, cùng với đó là việc gia tăng không gian sử dụng của căn nhà.

 


   Tọa lac ở Melbourne, Úc. Ngôi nhà với tên gọi nhà đẹp gợi lên sự sinh động, trẻ trung thông qua lối vào toàn màu xanh. Đằng sau nó là một không gian hiện đại làm cho bạn gần như quên đi về di sản Victoria của ngôi nhà.



   Với 3 khối nhà màu trắng mở hoàn toàn ra sân vườn đã tạo nên một kết nối liền mạch giữa trong và ngoài nhà. 
Thông qua miêu tả của Matt Gibson Architecture and Design, ngôi nhà như một bảng giao hưởng đặt trong cuộc sống hiện đại, nó là hình ảnh cho mong ước muốn có" một không gian nội thất toàn màu trắng cùng với một màu đặc trưng cho tính năng". Bằng việc chọn nhiều tone màu xanh khác nhau, kiến trúc sư đã kết hợp không gian chung và riêng tư trong sự hòa hợp hoàn hảo với môi trường xung quanh.Với việc điều chỉnh nhiệt độ thụ động, cách nhiệt, mái hiên để tránh ánh nắng mặt trời hoặc sàn gỗ tái chế, cùng với rất nhiều sự "xanh" khác đã đem đến một môi trường sống tiện nghi đầy đủ cho căn biệt thự hiện đại này. Hãy cùng nhìn ngắm thêm mẫu thiết kế thi công trọn gói của chúng tôi.

 

thiết kế nhà

Thiết kế nhà đẹp

 

 

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage