Tin tức
Thiết kế nhà trọn gói lý tưởng



Thiết kế nhà trọn gói - Khu vực đầy cảm hứng của Southampton, Anh Quốc với cảnh quan nông thôn đã chọn Công ty thiết kế nhà  AR design để tạo ra một thiết kế nhà trọn gói hoàn hảo trên một khu đất lý tưởng.

The Way Abbots là một công trình thiết kế trọn gói tráng lệ để đáp ứng thị hiếu tinh tế nhất về mặt thiết kế kiến trúc. Được bao quanh bởi một khu rừng tư nhân, ngôi nhà là một nơi sinh sống hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, giống như có một lá chắn vô hình bọc lấy ngôi nhà. 

Abbots House Way bao gồm 5 phòng ngủ, rộng rãi, thoáng mát và có rất nhiều không gian mở.

Đây là một nơi lý tưởng cho chủ nhà muốn xa rời cuộc sống bon chen của thành thị, trở về với thiên nhiên và bắt đầu một cuộc sống mới - bên cạnh ngôi nhà thiết kế của mình .

Mặc dù ngôi nhà nằm ở sâu trong rừng, nó vẫn mang trong mình hơi hướng của phong cách thiết kế nhà hiện đại.Khu vực nhà bếp rộng và ấn tượng, được thiết kế với các khối đồ nội thất trắng. Toàn bộ không gian rông lớn bị ngăn cách bởi một cái bàn lớn hình chữ nhật, về cơ bản chiếm phần trung tâm của nó.Thềm nhà phía trước được bao quanh bởi một dải nước hẹp, giống như hình ảnh tòa lâu đài trong câu chuyện cô tích chúng ta thường nghe hồi bé.Phần lớn tường dưới tầng trệt được thiết kế bằng kính để tận dụng góc nhìn bao quát khắp khu vườn.Chào đón mùa thu trong một không gian mở tuyệt đẹp này bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh tượng hùng vĩ và tràn đây màu sắc.Màu trắng được sử dụng rất nhiều đem đến những cái nhìn thuần khiết, thư giãn cho ngôi nhà

Đây là một thiết kế nhà trọn gói lý tưởng cho những người muốn xa rời cuộc sống bon chen của thành thị, trở về với thiên nhiên và bắt đầu một cuộc sống mới.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage