Tin tức
Nhà thiết kế đẹp trên 72m2

Thiết kế nhà đẹp 72m2. Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế nhà này.

Thiết kế nhà - Tọa lạc tại một khu vực ở Tokyo, nơi bị bao quanh chặt chẽ bởi các khu nhà lân cận, căn nhà 72m2 được thiết kế nhà phù hợp để ánh sáng có thể len tới từng tầng.Mỗi tầng được xác định bởi mục đích sử dụng của nó. Không gian sinh hoạt chính được đặt ở bán hầm
Khu vực bếp và phòng ăn ở tầng trệt, phòng tắm và phòng ngủ ở trên. Bên cạnh phòng tắm là sân thượng, nơi đây cũng là nơi cung cấp ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành cho toàn bộ căn nhà.
Sàn nhà được thiết kế mở thông suốt , kết nối các không gian theo chiều dọc khắp tòa nhà.
Không gian sân thượng mở đã đem đến một sự kết nối ảo đến bầu trời từ không gian phòng khách bên dưới cũng như không gian phòng ngủ và ban công phía trên. Phòng bếp và phòng ăn được chiếu sáng tự nhiên không chỉ bởi cửa sổ hai bên mà còn bởi cửa sổ phía trên
Kết cấu chống đỡ được phơi bày hoàn toàn và được thiết kế sao cho nhỏ nhất có thể để phù hợp với việc bố trí nội thất.Sàn nhà gồm hệ thống thép dạng lượn sóng dày 25mm được gắn chặt bên dưới 1 tấm thép dày 3,2mm để trợ lực.
Hệ thống chiếu sáng tự nhiên được thiết kế làm tăng thêm cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho căn nhà.
Việc phân bố không gian theo chiều dọc đã tạo ra một môi trường sinh hoạt rộng rãi ở 1 thành phố động đúc như Tokyo. Cùng tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà trọn gói của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage