Tin tức
Thiết kế House / Shinichi Ogawa

Thiết kế nhà đẹp của kiến trúc sư Shinichi Ogawa

Thiết kế nhà : Shinichi Ogawa và cộng sự
Năm hoàn thành: 2012
Diện tích khu đất: 1592,41 m2
Photo: Pirak Anurakawachon


Được bao bc bi thiên nhiên phong phú, ngi nhà dài nht thế gii ( được thiết k bi Shinichi Ogawa và cng s) ta lc trên mt ngn đi trong khu rng rm nhit đ Khao Yai, Thái Lan. 




Qua thác nước chính là cánh cng, con đường dn ti nhà chính – phía bên trái được mở rộng theo hướng đông và tây, và phía đi din trong khu rừng, đó là nhà dành cho khách vi các mt toàn kính. Ngôi nhà chính ch đơn gin là mt khi trng vi hai bng nm ngang rng 11m và dài 150m.



Phòng của các thành viên trong gia đình được đặt ở giữa và chạy dài theo chiều dài bảng, mở ra ở cả 2 phía, hành lang ở phía Bắc và hàng hiên ở phía Nam. Các phòng kính cho spa, phòng tập thể dục được đặt ở hướng đông. 6 phòng ngủ, cùng các phòng tắm, phong sinh hoạt chung/ phòng ăn, kho, phòng của gia nhân được đặt ở hướng tây. Việc sắp xếp các phòng dọc theo chiều dài bảng khiến cho phòng nào cũng có góc nhìn đẹp, linh động của khung cảnh bên ngoài, thông qua cửa kính cũng như hàng hiên chạy dài, cũng như đón lấy được không khí trong lành tạo cảm giác thư thái, thảnh thơi. 


Bên trên các phòng dành riêng cho các thành viên trong gia đình là sân thượng được bao bọc với cát kết hợp cùng một hồ bơi dài 40m,giống như một bãi biển lơ lửng chừng trời được bao bọc bởi các ngọn núi. Khu vực trang trọng trong gia định như phòng khách/ phòng ăn có chiều cao 6m. Cầu thang phí trước sảnh chia căn phòng ra làm 2 phần: phía bắc dành cho không gian tiếp khách và phía nam dành cho khu vực phòng ăn.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage