Tin tức
Thiết kế nhà của Hans van Heeswijk

Thiết kế nhà đẹp của Hans van Heeswijk. Mời các bạn tham khảo

 

Thiết kế nhà: Hans van Heeswijk Architects 
Địa Điểm: Amsterdam  
Ảnh : Imre Csany 
Kiến trúc sư Hans van Heeswijk  đến từ Hà Lan đã tự thiết kế ngôi nhà riêng bên cạnh dòng sông cho chính mình. “Rieteiland House” nằm trên đảo Ijburg gần Amsterdam là công trình tâm huyết mà ông đã vận dụng hết khả năng sáng tạo kết hợp vật liệu để thiết kế ra nó.


Mặt tiền của căn nhà được ốp những tấm panel bằng nhôm, trong khi phía sau được bao phủ hoàn toàn bằng cửa kính, nơi mà chủ nhân mỗi ngày có thể ngắm cảnh mặt trời lặn. Một khoảng không gian trên lầu 2 được mở rộng làm sân thượng thoáng mát. Những khu vực như nhà vệ sinh và phòng kho thiết kế nằm chính giữa căn nhà như một cột trụ kéo từ tầng trệt lên lầu 2. Ngoài ra, Hans van Heeswijk đã áp dụng công nghệ hiện đại để phục vụ cho những thói quen của mình. Ví dụ như: Sau khi thay đồ ở phòng vệ sinh lầu 2, một chiếc thang máy nhỏ sẽ đưa quần áo bẩn xuống máy giặt ở tầng trệt. Sau khi được giặt là và gấp gọn gàng, quần áo lại được chuyển lên phòng ngủ lầu 2.


Một khoảng thông tầng lớn giữa phòng ăn làm tăng không gian cho căn nhà, khiến cho bữa ăn trở nên ngon miệng và thư giãn.


Hệ Thống lam cửa có thể điều khiển tự đống để hạn chế ánh nắng trực tiếp cho căn nhà.
View nhìn được mở rông bao quát ở trên đỉnh căn nhà. Lan can làm bằng thủy tinh đảm bảo nhìn không bị cản trở từ các ban công.


Không bõ công vất vả thiết kế, ngôi nhà đã được nêu danh trong lễ trao giải kiến trúc Amsterdam 2012. Hãy cùng tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà phố đẹp của chúng tôi!

 

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage