Tin tức
Thiết kế biệt thự nhiệt đới

Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế nhà biệt thự nhiệt đới đẹp mắt.

 

KTS: Wahana Cipta Selaras
Địa Điểm, : Serpong, Tangerang, Indonesia
Giám đốc dự án: Rudy Kelana
Thiết kế nhàMatheus R.
Kĩ Sư Kết Cấu : Ricky Theo
Nhà thầu chính: Neria Oendang
Dự án năm : 2010
Diện tích : 524 sqm
Ảnh : Fernando Gomulya

 

 

Trong lối sống đô thị, những khái niệm về khu dân cư thường tập trung vào các hoạt động cư trú . Đây là khái niệm chính được đề cập tới khi nói về căn nhà này. Nó được xây dựng ở khu vực ngoại ô với môi trường xung quanh tương đối tốt, tạo ra mô hình một khu dân cư tương tác với cảnh quan.

 

Căn nhà được lấy cảm hứng thiết kế từ việc muốn tạo ra sự “giao tiếp” giữa bên trong và bên ngoài công trình. Lô đất có diện tích 380 m2 đã được tối ưu hóa để có thể thực hiện tất cả các công năng mà chủ nhà yêu cầu.
 
 
 
Trong nội thất, giống như mọi ngôi nhà đô thị khác, cách bày trí đơn giản sao cho phù hợp với tất cả hoạt động của mọi người trong gia đình. Với ba khu vực theo chiều dọc bao gồm phòng ngủ tại ở trên cùng, ở giữa là thư viện , ở thấp hơn là phòng sinh hoạt, phòng đựng thức ăn, phòng ăn và nhà bếp. Khu vực tầng lửng được sử dụng như là sự chuyển tiếp giữa khu vực công cộng và tư nhân.
 
 
Phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại được lựa chọn để thích ứng với khí hậu nhiệt đới Indonesia.Mặt tiền nổi bật lên phong cách hiện đại với hàng hiên gỗ góp phần tôn hai khối nhà. Với không gian mở, ánh sáng và không khí được lưu thông tự nhiên. Gỗ và vật liệu đá địa phương, hồ bơi và bức tường nước đã phần nào thể hiện rõ hơn phong cách nhiệt đới trong kiến trúc.

 

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage