Tin tức
Thanh toán 30%, nhận nhà vào ở ngay tại Imperia An Phú

Chương trình ưu đãi này được áp dụng cho đợt bán 71 căn cuối cùng tại dự án căn hộ cao cấp Imperia An Phú, quận 2, TP HCM.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đã có thể nhận nhà vào ở ngay. Phần còn lại được trả chậm không lãi suất trong vòng 2 năm. Đây là chính sách đặc biệt lần đầu tiên được áp dụng trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Việt Nam, mở ra cơ hội an cư cho khách hàng.

Hiện tại, Imperia An Phú đã đón chào khách hàng thứ 450 dọn đến ở, đạt tỷ lệ bàn giao căn hộ đến 94%. Đây cũng là dự án cao cấp đầu tiên tại TP HCM có sổ hồng từng căn cho người dân trong thời gian 6 tháng từ khi bàn giao và đi vào hoạt động, đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi cho cư dân tại cộng đồng.

Nằm tại trung tâm quận 2, chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 9 phút, khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú có địa thế thuận lợi, tạo ra một không gian sống trong lành, tiện lợi và văn minh.

Khuôn viên của khu căn hộ bao gồm 10 tòa tháp có độ cao từ 23-26 tầng. Tầng hầm thông suốt lên đến 22.311m2 tạo nên một khu vực rộng lớn và thoáng đãng, đủ chỗ cho mỗi căn hộ đều có một chỗ đậu xe hơi miễn phí. Các mảng xanh chiếm đến 72% diện tích khu đất xây dựng, bao gồm hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, các vườn nhiệt đới, hồ thủy cảnh, công viên, nhà bát giác, lối đi bộ rợp bóng cây…

Bên cạnh đó còn có các tiện ích cộng đồng như sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, thư viện cộng đồng, phòng game, phòng gym tiêu chuẩn Mỹ, phòng yoga, siêu thị tiện lợi, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế...

Hệ thống xe buýt nội bộ giúp đưa đón cư dân và con em đến các trường quốc tế trong khu vực và khu vực trung tâm thành phố. Từ Imperia An Phú, người dân có thể kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông khác trong TP HCM hay tỏa ra các vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam như Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu. 

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage