Tin tức
Ra mắt dòng sản phẩm kiến trúc kinh nghiệm

Sáng ngày 18 tháng 05 năm 2013 tại khách sạn Bảo Sơn, Hà Nội, với gần 200 khách mời là các doanh nhân , đối tác, khách hàng của Công ty Cổ phần CEKS và báo đài, công ty Cổ phần CEKS vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm thiết kế kiến trúc kinh nghiệm- dòng E (Experience). Dòng sản phẩm kiến trúc kinh nghiệm được CEKS đưa ra với bộ tiêu chuẩn chất lượng hoàn chỉnh và khắt khe nhắm đến phân khúc khách hàng trung và cao cấp trên thị trường.

Dòng sản phẩm kiến trúc kinh nghiệm là sự phát triển vượt bậc của dòng sản phẩm kiến trúc Sáng tạo, nó thể hiện đầy đủ những tiêu chí chất lượng và Sáng tạo cao nhất của Dòng sản phẩm đồng thời được nâng lên tầm cao mới bởi yếu tố Kinh nghiệm của những kiến trúc sư có bề dày Sáng tạo với những năm tháng tìm tòi, nghiên cứu và thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ.

Phát biểu tại buổi ra mắt, KTS Phùng Mạnh Toàn, Giám đốc Thiết kế Công ty CP CEKS cho biết, ý tưởng cho ra mắt dòng sản phẩm kiến trúc kinh nghiệm dựa trên những trải nghiệm vô cùng quý báu trong nhiều năm làm nghề nghiêm túc và thực sự tâm huyết của các kiến trúc sư . KTS Phùng Mạnh Toàn cũng cho biết thêm, với dòng sản phẩm này,chính gia chủ sẽ được trải nghiệm một cuộc sống vô cùng thoải mái và tiện nghi dựa trên những ý tưởng sáng tạo đột phá, quy trình làm việc nghiêm túc của nhóm thiết kế tính lũy đầy kinh nghiệm, trách nhiệm, đam mê. Đặc biệt trong quá trình thực hiện, một nhóm KTS sẽ được thành lập trong đó KTS có bề dày kinh nghiệm sẽ chủ trì, giám sát các tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo tính đồng nhất từ bản vẽ đến thi công.

Với những ý tưởng thiết kế kiến trúc và nội thất thuộc dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho gia chủ những giá trị tận hưởng. Ở không gian kiến trúc, theo ông Toàn chắc chắn những thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và ấm áp. Với cấu trúc sáng tạo và giải pháp kĩ thuật chuẩn mực ngôi nhà sẽ tràn ngập ánh sáng và gió, các giải pháp thân thiện với thiên nhiên sẽ được tận dụng tối ưu.

Nhân dịp này, Công ty CP CEKS cũng đưa ra chương trình ưu đãi cho khách hàng như giảm 25% phí thiết kế cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm thiết kế của CEKS, giảm tiếp 15% phí thiết kế khi khách hàng sử dụng dịch vụ thi công, bảo hành hồ sơ thiết kế 02 năm và được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt của CEKS.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage