Tin tức
Ngôi nhà xanh

Thoạt nhìn từ xa bạn sẽ có cảm giác như ngôi nhà được bao phủ bởi một màu xanh mướt mát của cây cỏ mùa xuân, và khi lại gần bạn sẽ thấy như mình đang bước vào một khu vườn với thiết kế độc đáo vào sáng tạo.

 Ngôi nhà mang tên Meera nằm trên hòn đảo Sentosa tại vương quốc sư tử Singapore có một kiến trúc thông minh và sáng tạo đến mức ở mỗi tầng bạn đều có cảm giác như mình đang đứng ở một ngôi nhà độc lập với khu vườn lớn phía trước.


Ngôi nhà gồm 3 tầng và một tầng hầm phía nằm dưới lòng đất. Mỗi tầng của ngôi nhà đều được xây thụt vào và khoảng không gian phía trước được dành cho một khu vườn nhỏ xinh xắn.


Sở hữu một tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông yên ả phía trước nhà. Đây cũng là điều kiện thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc cây cối cho khu vườn.


Bể bơi được thiết kế chìm xuống tầng hầm. Tấm kính chịu lực kéo dài suốt chiều dọc bể bơi khiến cho bạn có cảm giác như đang được khám phá lòng đại dương.


Mái tầng 3 được bao phủ một thảm cỏ xanh, mang lại cảm giác mát mẻ. Một khoảng lấy sáng được thiết kế để chiếu sáng cho khu tiểu cảnh nước phía dưới.

 

Lam che hạn chế ánh nắng nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho thảm cỏ

 

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage