Tin tức
Đất tồn kho nhiều hơn chung cư.

Khi nói tới tồn kho, nhiều người vẫn nghĩ phần lớn lượng hàng là căn hộ chung cư không bán được. Tuy nhiên trong một báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, tồn kho phần lớn lại nằm ở phân khúc đất nền.
34 dự án nhà ở thương mại ở TP.HCM xin chuyển đổi công năng

Có đến 34 dự án nhà ở thương mại xin chuyển đổi công năng sang làm diện tích nhỏ, bệnh viện, nhà ở xã hội. Tính từ đầu năm đến nay, TP.HCM mới chỉ “giải phóng” được 1.127/14.490 căn hộ tồn kho.
Ngôi nhà xanh

Thoạt nhìn từ xa bạn sẽ có cảm giác như ngôi nhà được bao phủ bởi một màu xanh mướt mát của cây cỏ mùa xuân, và khi lại gần bạn sẽ thấy như mình đang bước vào một khu vườn với thiết kế độc đáo vào sáng tạo.
Nhà đẹp và hiện đại trên đồng cỏ xanh

Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng. ngoại thất chính cửa dinh thự là kính cường lực, giúp cho chủ nhà tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên từ mọi góc nhìn.
Biệt thự nhà vườn

Ngôi nhà vườn được thiết kế theo phong cách truyền thống, được gia chủ quan tâm không chỉ ngoại thất mà cả nội thất bên trong. Không gian sống lãng mạn tạo cảm giác thoải mái và trong lành.
Nhà trên cây nổi bật nhất rừng

Hình dạng bất thường của ngôi nhà được thiết kế để tạo cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà trên cây.
Nộp tiền mua nhà, đất thuộc sở hữu Nhà nước trong vòng 180 ngày

Cụ thể, trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, người sử dụng đất phải nộp đủ 50% tiền sử dụng, tiền mua nhà, đất.
NHNN giải đáp thêm về gói tín dụng nhà ở xã hội

Ngày 18/5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã giải đáp rõ hơn về một số thắc mắc liên đến Thông tư 11/2013/TT-NHNN quy định về cho vay hỗ trợ nhà ở xã hội.
Các dự án mới khó cạnh tranh dự án cũ

Việc nhiều người muốn bán tháo bất động sản đã khiến giá nhà đất ở các dự án cũ xuống thấp hơn nhiều so với giá các dự án được xây dựng mới mới, khiến các dự án này khó cạnh tranh hơn.
Nhà liền kề, biệt thự giảm sát giá gốc hợp đồng

Nếu phân khúc căn hộ chung cư giá gần như đang chững lại, thì nhà liền kề, biệt thự tại nhiều dự án bất động sản Hà Nội đã giảm về gần mức giá gốc ghi trong hợp đồng. Đặc biệt là những dự án chậm tiến độ, hoặc còn xa mới đến thời hạn bàn giao nhà.
Trang    1   2   3   4   5   6   7   8  
Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage