Tin tức
Thiết kế nhà ở ngôi làng nhỏ

Thiết kế ngôi nhà nhỏ được ba quanh bởi khu rừng lớn, khí hậu mát mẻ

 Đây là một ngôi nhà gia đình duy nhất được thiết kế tại một ngôi làng nhỏ ở Đức vào năm 2004.Tọa lạc tại mộtkhu vực nông thôn được bao quanh bởi một khu rừng lớn , cùng với đó là các ngôi làng xung quanh với một khí hậu mát mẻ trong lành như là một khu du lịch. Khu vực yên tĩnh này làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng và dễ chịu.

Toàn bộ diện tích dùng cho thiết kế nhà  là 2070m2, trong đó không gian sinh hoạt là 340m2, còn lại là không gian sân vườn và cây cảnh là 1575 m2. Vật liệu tái chế được thiết kế để xây dựng ngôi nhà. Việc xây dựng và bố trí công năng rất rõ ràng. Hình dạng được dựa trên một loạt các phương án khác nhau từ đội ngũ thiết kế. Ý tưởng ngôi nhà này là để trong tương lai có thể xây dựng một căn nhà liền kề cho hai gia đình, như ý định của chủ nhân là để có một ngôi dành nhà hai thế hệ.

Thiết kế nhà trọn gói bao gồm Gas sưởi ấm, hệ thống sưởi sàn, cửa sổ và cửa chớp trượt với một động cơ điện và một hệ thống điều hòa không khí làm cho việc sinh hoạt trở nên tiên nghi hơn. Ngoài ra còn có phòng tắm hơi sinh học và bể bơi ngoài trời với hệ thống năng lượng mặt trời sưởi ấm và chiếu sáng dưới nước cho phép chủ nhân có thể tận hưởng cảm giác spa riêng. Trong khu vực tầng hầm lớn của ngôi nhà có rất nhiều phòng kỹ thuật. Bên cạnh đó là một gara lớn có thể chứa tới 4 đến 5 chiếc xe một lúc.
 

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Hùng Vương
Hung Vuong architecture and construction., JSC - Số 17 Phố Tố Hữu - TP Hà Nội ( Tòa nhà: Trung tâm Nội thất Phố - Xinh)

Hỗ trợ: Mobi, Viber, zalo: 094.669.47.99 ( Xem bản đồ )
 
Vì sao khách hàng chọn chúng tôi?
My status
Nhấn Like để thêm nhiều ưu đãi
fanpage